void setup()
{
size(500, 500);
}
void draw() {
background(225);
int xx = mouseX;
int yy = mouseY;
//mousemove
if (xx < 75) {
xx = 75;
} else if (xx > 425)
xx = 425;
if ( yy < 75) {
yy = 75;
fill(#FF0000);
} else if (yy > 300) {
fill(#0000FF);
} else {
fill(#FFFF00);
}
if (yy > 325) {
yy = 325;
}
draw_ballon(xx, yy);
}
//draw_ballon
void draw_ballon(int x, int y) {
int n = 0; //จำนวนบอลลูน
int m = 0; //ระยะห่างของบอลลูนแต่ละลูก
while (n<3) {
ellipse(x+m, y, 150, 150);
line(x+m, y+75, x+m, y+175);
n++;
m += 170;
}
}
{
size(500, 500);
}
void draw() {
background(225);
int xx = mouseX;
int yy = mouseY;
//mousemove
if (xx < 75) {
xx = 75;
} else if (xx > 425)
xx = 425;
if ( yy < 75) {
yy = 75;
fill(#FF0000);
} else if (yy > 300) {
fill(#0000FF);
} else {
fill(#FFFF00);
}
if (yy > 325) {
yy = 325;
}
draw_ballon(xx, yy);
}
//draw_ballon
void draw_ballon(int x, int y) {
int n = 0; //จำนวนบอลลูน
int m = 0; //ระยะห่างของบอลลูนแต่ละลูก
while (n<3) {
ellipse(x+m, y, 150, 150);
line(x+m, y+75, x+m, y+175);
n++;
m += 170;
}
}
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น